04/04/2016

Rượu vang đỏ,Slow Cooker Tuscan đậu và giò chả Cheese




Nó nhưng vẫn cho hội đồng này để lệnh, và Tal Hajus phải chứng minh tập thể dục của mình để cai trị. Là anh một người đàn ông dũng cảm anh sẽ mời Tars Tarkas để chống lại, cho anh ta không yêu anh, nhưng Tal Hajus sợ; Tal Hajus, jeddak của bạn, là một kẻ hèn nhát. Với hai bàn tay trần của tôi, tôi có thể giết anh, và anh biết điều đó. "

Sau khi tôi không còn có sự im lặng căng thẳng, như tất cả các con mắt đều dán chặt vào Tal Hajus. Ông không nói chuyện hay di chuyển, nhưng màu xanh lá cây đầy vết loang lổ của mặt anh đã biến thành xanh mét, và bọt đông cứng trên môi mình. Tal Hajus, "nói Lorquas Ptomel trong một lạnh, giọng nói cứng," không bao giờ trong cuộc sống lâu dài của tôi, tôi đã thấy một jeddak của Tharks bị sỉ nhục. Có thể có nhưng một câu trả lời để buộc tội này. Chúng tôi chờ đợi nó. "Và vẫn Tal Hajus đứng như điện.

"Thủ lĩnh", tiếp tục Lorquas Ptomel, "thì các jeddak, Tal Hajus, chứng minh tập thể dục của mình để cai trị hắc ín Tarkas?"

Nghị định đó là cuối cùng, và vì vậy đã thu hút Tal Hajus dài thanh kiếm của mình và nâng cao để đáp ứng Tars Tarkas. Các chiến đấu nhanh chóng kết thúc, và, với chân mình trên cổ của con quái vật chết, hắc ín Tarkas trở thành jeddak trong Tharks. Hành động đầu tiên của ông là làm cho tôi một thủ lĩnh chính thức với cấp bậc tôi đã giành chiến thắng bằng cách chiến đấu của tôi trong vài tuần đầu tiên của nuôi nhốt tôi trong đó.

Thấy bố trí thuận lợi của các chiến binh về phía hắc ín Tarkas, cũng như đối với tôi, tôi nắm lấy cơ hội để tranh thủ chúng trong nguyên nhân của tôi chống lại Zodanga. Tôi đã nói với hắc ín Tarkas những câu chuyện về cuộc phiêu lưu của tôi, và trong một vài từ đã giải thích cho ông suy nghĩ tôi đã có trong tâm trí.

"John Carter đã đưa ra đề xuất," ông nói, giải quyết các hội đồng, "đáp ứng với xử phạt của tôi. Tôi sẽ đưa cho bạn một thời gian ngắn. Dejah Thoris, công chúa của Helium, người tù nhân của chúng tôi, hiện nay được tổ chức bởi các jeddak của Zodanga, mà con trai cô phải kết hôn để cứu đất nước của mình từ sự tàn phá dưới bàn tay của các lực lượng Zodangan.