20/04/2016

Những món chua


Chiếc bánh Pizza đế vàng ruộm giòn thơm cùng lớp phủ đầy đặn với rất nhiều loại nhân bánh khác nhau, mang đến cho thực khách một trải nghiệm hoàn toàn mới khi thưởng thức Pizza Ý đúng như trên đất nước Ý xinh đẹp tại nhà hàng Food-store.

Nhắc đến ẩm thực Ý thì ai cũng nghĩ đến món Pizza giòn thơm, mỳ Ý dai ngon hay những ly café Capuchino thơm lừng… Nhà hàng The Food-store đã thành công khi thu hút được khách hàng đến với nhà hàng, mặc dù mới khai trương nhưng chính nhờ hương vị chuẩn phong cách Ý từ chất lượng đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đã làm nên một đẳng cấp chỉ có tại Food-store.

Bạn có thể với ngay những món ăn trên tường xuống bàn, hãy gọi những món Pizza mà bạn thích và chỉ ít phút sau những nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ bạn ngay lập tức. Tôi bị quyến rũ bởi những chiếc bánh Pizza vàng ruộm với lớp toppings phủ đầy đặn đa sắc màu của Food-store.


Khi chiếc bánh Pizza được mang nức mùi hương thơm hấp dẫn làm những người ngồi trong bàn đều hít hà để cảm nhận hương vị tuyệt vời của nó. Chiếc bánh Pizza có màu sắc rất đẹp, đế bánh vàng ruộm, trên được phủ nhiều lớp toppings ken đặc nhau với rất nhiều màu sắc hấp dẫn của rau củ, thịt, xúc xích hay hải sản... Chiếc bánh được xắt ra thành những miếng bánh hình tam giác rất xinh xắn. Mọi người hớn hở cầm lấy phần bánh của mình và thưởng thức,  tận hưởng cái giòn giòn, thơm lừng của đế bánh sánh quyện cùng hương vị tuyệt vời của nhân bánh, có lẽ chỉ khi bạn trực tiếp trải nghiệm mới cảm nhận trọn vẹn được hương vị quyến rũ của nó.